Chính sách giao hàng và kiểm hàng

1. Beecube có 4 trung tâm vận hành
  • Các đơn hàng phát sinh tại Đà Nẵng và Quảng Nam sẽ được gửi đi từ trung tâm vận hành Đà Nẵng của Beecube.
  • Các đơn hàng phát sinh tại miền Trung ngoài Đà Nẵng và Quảng Nam sẽ được gửi đi từ trung tâm vận hành Vinh – Nghệ An của Beecube.
  • Các đơn hàng phát sinh tại TP. Hồ Chí Minh sẽ được gửi đi từ trung tâm vận hành TP. Hồ Chí Minh của Beecube.
  • Các đơn hàng còn lại sẽ được gửi đi từ trung tâm vận hành TP. Hà Nội của Beecube.
2. Mức phí giao hàng
  • Đối với các đơn hàng máy chiếu: Beecube miễn phí giao hàng toàn quốc.
  • Đối với các đơn hàng khác không kèm máy chiếu: Khách hàng trả phí giao hàng dựa trên biểu phí thực tế của đơn vị vận chuyển.
3. ThờI gian vận chuyển trung bình
  • Đơn nội thành Hà Nội, Vinh, Đà Nẵng, Quảng Nam, Hồ Chí Minh: Khách hàng sẽ nhận được trong vòng 24 tiếng kể từ khi được xác nhận đơn hàng (trừ trường hợp đơn hàng dạng đặt trước hoặc chưa đủ tồn kho, Beecube sẽ gửi đi từ kho vận hành khác tỉnh và CSKH của Beecube sẽ thông báo cho khách hàng về vấn đề này). Thông thường có thể sớm hơn tuỳ thuộc vào thời gian khách hàng đặt (Không tính chủ nhật và ngày lễ).
  • Các đơn từ khu vực khác: 1-3 ngày (thường là 1-2 ngày), nếu sau 3 ngày kể từ khi đặt hàng mà khách hàng chưa nhận được cuộc gọi giao hàng của bưu tá thì vui lòng xin liên hệ Beecube để được hỗ trợ.

LƯU Ý: Trong trường hợp khách hàng cần nhận hàng gấp thì có thể liên hệ Hotline Beecube 1900989985 để được hỗ trợ. Beecube không cam kết có thể hỗ trợ các trường hợp khẩn cấp 100%, tuy nhiên Beecube chắc chắn sẽ làm mọi cách có thể để giúp khách hàng giải quyết công việc của mình.

4. Đồng kiểm trước khi thanh toán
  • Trước khi nhận hàng và thanh toán, Quý Khách được quyền kiểm tra sản phẩm. Không hỗ trợ thử hàng.
  • Quý Khách vui lòng mở gói hàng kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được giao đúng mẫu mã, số lượng như đơn hàng đã đặt. Không thử hay dùng thử sản phẩm.
  • Sau khi đồng ý với món hàng được giao đến, Quý Khách thanh toán với nhân viên giao hàng (trường hợp đơn hàng được ship COD) và nhận hàng.
  • Trường hợp Quý Khách không ưng ý với sản phẩm, Quý Khách có thể từ chối nhận hàng.

LƯU Ý:

Khi Quý Khách kiểm tra đơn hàng, nhân viên giao nhận buộc phải đợi Quý Khách kiểm tra hàng hóa bên trong gói hàng. Trường hợp nhân viên từ chối cho Quý Khách kiểm tra hàng hóa, Quý Khách vui lòng liên hệ với Beecube qua hotline: 1900989985 để được hỗ trợ.

Beecube sẽ không chịu trách nhiệm về số lượng, mẫu mã cũng như lỗi của sản phẩm, sau khi đơn hàng đã được giao hàng thành công.

Quý Khách tránh dùng vật sắc nhọn để mở gói hàng để tránh gây hư hỏng cho sản phẩm bên trong. Đối với những trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do lỗi từ phía Khách hàng, Beecube rất tiếc không thể hỗ trợ Quý Khách đổi/trả/bảo hành sản phẩm.